Trong thời kỳ kinh tế khó khăn, internet bùng nổ thì việc các doanh nghiệp từng bước chú trọng khai thác tối đã theo hướng marketing online, hiệu quả cao mà chi phí lại thấp dễ dàng tiếp cận khách hàng tiềm năng.
Việc bán hàng, giới thiệu sản phẩm thông qua một trang thương mại điện tử, rao vặt dường như không còn hiệu quả cao, để tăng độ tin tưởng bên cạnh việc cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ chuẩn thì việc doanh nghiệp có một website riêng sẽ tăng độ tin tưởng đó lên rất nhiều.
Chúng ta hãy tìm hiểu CRO là gì và khi thiết kế web làm seo cần tối ưu hóa như thế nào cho thích hợp. CRO (Conversion Rate Optimization) : tạm hiểu là tối ưu hóa tỉ lệ chuyển đổi, biến khách truy cập website thành khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp.
Để đạt được tỉ lệ chuyển đổi (CRO) cao là một việc không hề dễ dàng, bên cạnh việc thiết kế trang web chuyên nghiệp, thì việc làm SEO cũng được chú trọng nhiều. Một công ty SEO để làm tốt được việc này, thì ngoài thứ hạng về từ khóa, thì nguồn truy cập (traffic) cũng được đặt lên hàng đầu.
Dường như nhiều doanh nghiệp sử dụng dịch vụ SEO nhưng chưa nắm bắt được điều này, họ chỉ chú trọn tới keywords ranking (thứ hạng từ khóa). Miễn sao từ khóa lên top là đạt yêu cầu. SEO cần thời gian thường thì 2-4 tháng đối với seo từ khóa, 6 tháng tới 1 năm đối với SEO tổng thể.Việc lựa chọn nguồn traffic tiếp cận khách hàng tiềm năng cũng khá quan trọng, đôi khi từ khóa chưa lên top nhưng doanh nghiệp cũng có khách hàng.
Bài viết sau iTOOL sẽ phân tích để đạt được tỉ lệ chuyển đổi CRO cao thì cần làm những gì?
Chúng ta hãy tìm hiểu CRO là gì và khi thiết kế web làm seo cần tối ưu hóa như thế nào cho thích hợp. CRO (Conversion Rate Optimization) : tạm hiểu là tối ưu hóa tỉ lệ chuyển đổi, biến khách truy cập website thành khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp.
Để đạt được tỉ lệ chuyển đổi (CRO) cao là một việc không hề dễ dàng, bên cạnh việc thiết kế trang web chuyên nghiệp, thì việc làm SEO cũng được chú trọng nhiều. Một công ty SEO để làm tốt được việc này, thì ngoài thứ hạng về từ khóa, thì nguồn truy cập (traffic) cũng được đặt lên hàng đầu.
Dường như nhiều doanh nghiệp sử dụng dịch vụ SEO nhưng chưa nắm bắt được điều này, họ chỉ chú trọn tới keywords ranking (thứ hạng từ khóa). Miễn sao từ khóa lên top là đạt yêu cầu. SEO cần thời gian thường thì 2-4 tháng đối với seo từ khóa, 6 tháng tới 1 năm đối với SEO tổng thể.Việc lựa chọn nguồn traffic tiếp cận khách hàng tiềm năng cũng khá quan trọng, đôi khi từ khóa chưa lên top nhưng doanh nghiệp cũng có khách hàng.
Bài viết sau iTOOL sẽ phân tích để đạt được tỉ lệ chuyển đổi CRO cao thì cần làm những gì?